2015.06.30 Khải Thiên phân tích

  • Sự thay đổi vị trí của Thiên Tỉ trong lòng Tuấn Khải.

11224068_384791731713767_3512012544271325687_n

Một bài phân tích rất ngắn nữa.

Bắt đầu từ năm 2013, Hậu trường heart.

animation (4)

animation (5)Chỉ qua 2 gif đơn giản và vid bạn cũng có thể nhìn rõ loại hoàn cảnh trên : Vương Tuấn Khải chỉ chăm chăm chơi đùa cùng Vương Nguyên, hầu như không hề để ý Thiên Tỉ. Ở khoảng thời gian này, Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ có một khoảng cách nhất định, cả hai đứa trẻ vẫn chưa chấp nhận hoàn toàn nhau, chỉ ở mức độ là đồng nghiệp  thông thường.ヽ(`Д´)ノ

Năm 2104. Sổ Tay Thần Tượng.

Loại tình cảnh này một lần nữa diễn ra, ba đứa trẻ chơi đùa cùng nhau, nhưng ở thời điểm này, mối quan hệ giữa Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ đã có chuyển biến rất mạnh, rất nhanh, thúc đẩy khoảng cách lúc trước trở thành vô hình.

animation (7)

Tuy vậy Thiên Tỉ đối với Vương Nguyên có vẻ vẫn là thân thiết hơn, hầu như vẫn giống lúc đầu, coi Vương Nguyên là đối tượng chơi đùa hơn Tuấn Khải. Còn Vương Tuấn Khải đối với Thiên Tỉ giống như gif phía dưới, đỉa đeo bám, bám siêu dính ಠ,ಥ. Thực sự muốn hỏi Vương tuấn Khải, lúc trước lạnh nhạt như vậy, cớ sao hiện tại lại trở mặt bám lấy người ta như vậy ヽ(`Д´)ノanimation (8)

 

Vương Tuấn Khải không còn chỉ chăm chăm vào Vương Nguyên như khoảng thời gian đầu, đã chủ động tiến tới Thiên Tỉ. Tình cảm giữa Vương  Tuấn Khải đối với Thiên Tỉ và sự thay đổi vị trí của Thiên Tỉ trong lòng Tuấn Khải nhanh tới chóng mặt, thậm chí ở một khoảng thời gian, tôi thực sự không thích sự thân thiết này. Đơn giản bởi nó tới quá bất ngờ, tôi lại cảm thấy giống như giả tạo, nhưng theo thời gian, tôi lại lĩnh hội được sự ấm áp, cảm nhận được sự đặc biệt trong mối quan hệ này.

Một người đối với thực tập sinh khác cùng công ty khá lâu lại vô cùng lạnh lùng nhưng sau một thời gian rất ngắn lại chấp nhận một Thiên Tỉ quả là kì tích. Khoảng cách giữa hai loại tình huống này cách nhau 1 năm nhưng thời gian Vương Tuấn Khải gặp mặt Thiên Tỉ không trọn một năm, hẳn Thiên Tỉ có một tố chất rất đặc biệt, khiến Tiểu Khải mở lòng, chấp nhận hoàn toàn em ấy.

Xem những video lúc mới debut của TFBoys, tôi nghĩ Vương Tuấn Khải và Thiên Tỉ phải mất khoảng thời gian rất dài mới có thể thân thiết nhau, nhưng hiện tại lại hoàn toàn khác những suy nghĩ trước đó của tôi, sự thay đổi vị trí của Thiên Tỉ trong lòng Tuấn Khải thật kì diệu.

 

 

18 thoughts on “2015.06.30 Khải Thiên phân tích

  1. Pingback: 2016.06.03 Khải Thiên phân tích | ►Choi Yeon Son House's◄

Bình luận về bài viết này