Hành động khó hiểu của Vương Tuấn Khải

Trong “ Nhật kí quan sát TFBOYS” ep7, bàn tay không thể kiểm soát của Vương Tuấn Khải đã bị ghi hình lại. Tôi khá sốc khi nhìn thấy hành động của cậu ấy, và rồi tôi tự hỏi, đây là vô thức hay thói quen.

r1

animation

 

Đầu tiên tay của Tiểu Khải đặt ở vị trí này, nhìn cũng có thể biết là cố ý đặt tay chứ không phải là thuận tay nên để ở đó. Bởi nếu thuận tay thì Tiểu Khải nhất định sẽ để trên đùi của mình, bởi vì lúc này Thiên Tỉ đang giơ tay, vị trí Tiểu Khải đặt quả thực không thuận tiện chút nào.

13y2

Sau đó tay em ấy bỗng kéo về rồi ôm đùi Thiên Tỉ. Mắt Tiểu Khải rõ ràng là nhìn theo hướng Thiên Tỉ chỉ nhưng tay lại giống như muốn nắm lấy cái gì đó. Sau khi chạm vào đùi Thiên Tỉ, Tiểu Khải nhanh chóng thu tay. Có thể em ấy muốn nắm tay hoặc đại loại gì đó, nhưng có vẻ Thiên Tỉ ép tay vào đùi không cho Tuấn Khải luồn tay vào để nắm, vậy nên Tuấn Khải nhanh chóng thu tay về.

Mọi người chú ý ánh mắt Tiểu Khải, giống như em ấy đang nhìn gương chiếu trên xe ô tô để xác định điều gì đó. Lúc đầu rõ ràng ánh mắt em ấy không nhìn ở tầm mắt này. Có thể em ấy đang xác định tay Thiên Tỉ đang ở đâu và như thế nào.

fe2gby

Sau khi xác định xong, Tiểu Khải liền đưa tay lại vị trí ban đầu, lúc này lại làm hành động giống như lần một.

Đến đoạn này tôi lại nghĩ Tiểu Khải không muốn nắm tay mà muốn chọc lét Thiên Tỉ. Chỗ mà Tiểu Khải để tay khá nhạy cảm, cùng hành động tay dao động của mình, Thiên Tỉ có vẻ cảm thấy khó chịu mà nắm lấy tay Tiểu Khải, muốn cậu ấy đừng chọc em ấy nữa. Hoặc cũng có thể là hành động Tuấn Khải cố ý, muốn Thiên Tỉ mở tay ra.

animation (1)

Sau khi bị Thiên Tỉ nắm tay giữ lại, Tiểu Khải liền nhanh chóng thoát khỏi tay Thiên Tỉ. Sau đó em ấy lại vô thức dùng tay tìm kiếm, cuối cùng tìm thấy tay Thiên Tỉ, nắm lấy tay em ấy.

nfdfh

Hành động này Tiểu Khải lập đi lập lại vài lần. Nắm tay Thiên Tỉ – chạm vào đùi – nắm tay – chạm vào đùi.

animation (2)

Thực ra bản thân tôi thấy hành động này có chút đáng sợ, thật đấy. Rõ ràng mắt Tiểu Khải giống như bị mộng du nhưng tay thì luôn dao động hết nắm rồi lại sờ hoặc đã là thói quen, trong vô thức sẽ lập lại dù không chú ý.

Chỉ là suy đoán thôi, Vương Tuấn Khải hay có hành động đụng chạm với người khác, và hẳn Tuấn Khải cũng thường như thế với Thiên Tỉ tới mức trong một show em ấy có nói ” Em tránh anh ấy còn không kịp”. Có thể đây là một trong những hành động va chạm giữa Thiên Tỉ và Tuấn Khải, nó hay lập đi lập lại tới mức Tuấn Khải xem nó là bình thường.

Dù sao đây cũng là một hint siêu bự, đủ để thấy Tiểu Khải và Thiên Tỉ đã thân thiết đến mức nào, một bước chuyển biến nhanh tới chóng mặt.

19 thoughts on “Hành động khó hiểu của Vương Tuấn Khải

  1. Nói chứ nhìn hint này tui cũng đủ hoảng a. Nhìn vẻ mặt của Khải bình thản mà tìm kiếm tay em nó nắm lấy, lại còn sờ đùi. Lại nói tới Thiên a, hành động đẩy tay của Khải cũng rất nhẹ a, kiểu như có đẩy hay không cũng vậy. ~~

    Đã thích bởi 1 người

  2. that ra khong the trach Khai dc . Nhieu dua con trai no con lam hon vay . Roi chac lai noi than tuong ma chu j . day nguoi luon y nhg ho ko bi nhin thay thoi . G-DRAGON cung the thoi anh ay thich nhg ma co bi may quay thu dc nhu the ko ?

    Thích

  3. sâu răng rồi :))) hint tung tóe hường phấn :))) mặt không cảm xúc ăn đậu hủ của con nhà người ta, đúng là đẳng cấp quá mà :)) bảo sao rating cho CP không ngừng tăng cho được :))))))))

    Thích

Bình luận về bài viết này